Hotline : 0838123001 - 0938119995
24 thg 4, 2014

Vé máy bay đi Đà Lạt - Đại lý vé máy bay giá rẻ

( Vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ ) -Nằm cách trung tâm Thành phố Đà Lạt 28km về phía Nam, sân bay Liên Khương trở thành địa điểm đón khách du lịch nhiều nhất của tỉnh Lâm Đồng. Từ các thành phố lớn trên cả nước như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng… đều có chuyến bay đến thành phố ngàn hoa, vì vậy, nếu muốn có một chuyến du lịch đến Đà Lạt mộng mơ bạn sẽ không cần lo lắng về phương tiện đi lại nữa.


Nắm bắt được nhu cầu của du khách đến với xứ sở sương mù, hai hãng Hàng không là VN Airlines và Vietjetair đã khai thác tối đa lợi thế từ chặng bay này.

Hiện tại, để đến bằng đường hàng không Đà Lạt, tùy vào vị trí địa lý và điều kiện kinh tế khách hàng sẽ có những lựa chọn sau đây cho hành trình của mình:

Vé máy bay từ tphcm đi Đà Lạt:


Mỗi ngày, hãng Hàng không VN Airlines có 2 chuyến bay từ Sài Gòn đến Đà Lạt. Thời gian bay dự kiến khoảng 55 phút.Giá vé máy bay đi Đà Lạt dao động từ 777.000-1.712.000đ.
Khung giờ bay sẽ do hãng hàng không quy định, tuy nhiên, bạn cần có mặt tại sân bay trước 2 giờ để chuẩn bị các thủ tục cần thiết cho chuyến bay của mình.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt:


Sẽ có 2 sự lựa chọn về hãng bay khi xuất phát từ Hà Nội đến sân bay Liên Khương đó là VN Airlines và Vietjetair. Thông tin cụ thể cho từng chuyến bay như sau:
Hãng
Giá vé
Số chuyến bay/ ngày
Thời gian bay
VN Airlines
1.382.000-3.054.000đ
1
1 giờ 50 phút
Vietjetair
1.142.000-2.594.000đ
1
1 giờ 40 phút
Mỗi hãng Hàng không sẽ cung cấp một mức giá nhất định tương ứng với chất lượng dịch vụ của họ. Tuy nhiên khoảng chênh lệch giữa các hãng là không cao. Vé máy bay Thành Hoàng cung cấp tất cả các loại vé máy bay đi Đà Lạt của các hãng Hàng không cho chuyến bay Hà Nội – Đà Lạt.

Truy cập http://vemaybaythanhhoang.com để tìm hiểu thêm thông tin về vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ nhất và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Từ Đà Nẵng:

VN Airlines là hãng Hàng không khai thác chuyến bay từ Đà Nẵng đến Đà Lạt mỗi ngày. Một chuyến bay duy nhất cho chặng bay này trong ngày với mức giá từ 887.000-2.207.000đ.
Quý khách sẽ mất 85 phút cho chuyến Đà Nẵng – Đà Lạt. Đây là chuyến bay thẳng, vì vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và đến nơi mong muốn một cách nhanh nhất.

Từ Vinh:

Từ ngày 26-12-2013, hãng Hàng không Vietjetair chính thức khai thác vé máy bay giá rẻ đường bay Vinh – Đà Lạt. Đây là cơ hội thuận lợi cho cả Vietjetair và tỉnh Lâm Đồng.

Với hành trình bay mới này, khách hàng chỉ mất 90 phút để di chuyển từ Thành phố Vinh đến sân bay Liên Khương, thuộc tỉnh Lâm Đồng. Từ đây, bạn có thể đi taxi thêm 28km để đến Trung tâm Thành phố Đà Lạt, bắt đầu chuyến du lịch nhiều thú vị và bất ngờ.

Giá vé của chặng Vinh – Đà Lạt được đại lý chúng tôi cung cấp ở mức 878.000-1.956.000đ. Mức giá dao động tùy thuộc vào thời điểm mà bạn đặt vé.

Đà Lạt là địa điểm du lịch thu hút sự quan tâm của du khách hàng đầu trên cả nước, vì vậy, chắc chắn sẽ còn nhiều những chuyến bay, các hãng hàng không tham gia khai thác các chặng bay đến đây. Điều này vừa tạo điều kiện thuận lợi cho du khách, vừa mở ra những cơ hội mới cho doanh nghiệp. Là đơn vị cung cấp vé máy bay hàng đầu hiện nay, Vé máy bay Thành Hoàng cam kết sẽ cập nhật thường xuyên, liên tục những thông tin mới nhất về các chuyến bay đến Đà Lạt để phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

Tư vấn mua vé máy bay đi Đà Lạt miễn phí :

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có thể mua được vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ tận hưởng chuyến du lịch đầy hấp dẫn của mình nhé.
Đừng quên truy cập thường xuyên vào Website : http://vemaybaythanhhoang.com  để nắm bắt những thông tin mới nhất về các chuyến bay và địa điểm bạn muốn đến.

TÔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY THÀNH HOÀNG .
Website : www.vemaybaythanhhoang.com
Văn Phòng Giao Dịch: 406/13 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh..
Điện Thoại: 08.38 123001 - 0938119995.
Email:
 vemaybaythanhhoang@gmail.com.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

2 nhận xét: