Hotline : 0838123001 - 0938119995
24 thg 4, 2014

Vé máy bay đi Nha Trang - Đại lý vé máy bay Thành Hoàng

Vé máy bay đi Nha trang - Nhằm đáp ứng những khách hàng có nhu cầu và kế hoạch đi lại trong mùa hè này. Hãng hàng không giá rẻ Jestar Pacific đã đưa ra chương trình khuyến mãi cho nhiều chuyến bay nội địa và đặc biệt vé máy bay đi Nha Trang.



 Chương trình “Chào Hè rộn rã, khuyến mại cực đã” bắt đầu được thực hiện từ 10 giờ ngày hôm nay (17/3) đến 18 giờ ngày 24/3 tại nhà cung cấp Jestar. Vé được áp dụng cho các hình thức thanh toán trực tuyến.

Bạn  muốn đi du lịch thay đôi không khí sống vội vã, ồn ào, sầm uất, hiện đại tại những thành phố lớn thì Nha Trang là điểm dùng chân lý tưởng cho những ai thích du lịch khám phá cảm giác biển và tận hưởng cuộc sống trong lành.

Là nơi để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên và thưởng thức nhiều món ăn biển tươi ngon mà giá cả phải chăng. Hãy nhanh tay để nhận được vé máy bay đi nha trang của jetstar với giá rẻ và thật nhiều ưu đãi.

 Bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Nha Trang giá rẻ: 

ve may bay di nha trang 2
Thời gian trung chuyển chặng bay từ Đà Nẵng – Nha Trang có thời gian khoảng 1 giờ 5 phút với giá vé tùy thuộc vào loại vé. Mức giá của hãng hàng không Vietnam Airlines thấp nhất là 1,815,000 VND và cao nhất là 2,970,000 VND.

Chặng bay Đà Nẵng – Nha Trang do hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác có 3 loại vé: loại vé phổ thông linh hoạt, loại vé hạng phổ thông, và loại vé hạng thương gia. Mỗi loại vé có điều kiện về vé khác nhau, kéo theo đó giá vé cũng khác nhau.

Riêng vé máy bay đi nha trang của Jetstar có giá vé 1,497,500 VND (loại vé hạng phổ thông) Nhưng chất lượng cũng cực tốt nhé. Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc khi Jetstar  có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá thì có thể giá còn rẻ hơn rất nhiều.

 Lưu ý : Nếu bạn đang sở hữu vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ thì bạn cần chú ý một số thông tin:  Mang theo giấy tờ, đến sân bay trước khoảng 1 giờ để làm thủ tục trước khi bay. Tuân thủ quy định về hành lí và điều kiện về vé tùy từng hãng hàng không.

Thời điểm du lịch Nha Trang thích hợp:

Nha Trang là thành phố biển du lịch đẹp thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Đến với Nha Trang bạn như đến với thiên đường của sông nước.

Vào mùa hè Khí hậu ở đây ôn hòa , thời tiết mát mẽ, dễ chịu đối lập hoàn toàn với cái nóng bức ngột ngạt của những thành phố lơn. Bởi vậy thời điểm này thuật lơi cho những chuyến lênh đênh trên biển hay chỉ ngồi trên các bãi cát dài trắng ngắm nhìn biển khiến cho những ai ghe thăm Nha Trang chẳng nở rồi xa.

+Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang :

Đến với Nha Trang khách du lịch sẽ được tham quan thiên đường giải trí Vinpearl Land. Tại đây có rất nhiều trò chơi với giá vé khá cao, có nhiều nhà hàng, khách sạn sang trọng, nhiều bãi tắm đẹp, nhiều trung tâm mua sắm tha hồ giải trí, vui chơi.
  • Tham quan tháp bà Panagar chiêm ngưỡng công trình kiến trúc cổ đại độc đáo.
  • Viện Hải dương học – điểm đến không thể bỏ lỡ để bạn tham quan nhiều sinh vật biển.
  • Nhiều bãi biển đẹp tha hồ cho bạn tắm nắng, đùa giỡn cùng làn nước mát.

+ Ẩm thực và mua sắm tại Nha Trang :

Đến Nha Trang Du lịch thì không thể quên thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại nơi này,  Trân Phú được mệnh danh là con đường ăn uống  ở đây có rất  nhiều quán ăn, nhiều món hải sản tươi ngon và rất được du khách cũng như người dân nơi đây yêu thích.

+ Đặc biệt  là 2 món : món ăn sáng "Bách canh cá" và Món ăn tối "nem nướng" ngoài ra chả cá, bún cá , bánh bèo Nha Trang cũng tuyệt vời không kém.

Nha Trang nổi tiếng với khu Chợ Đầm, nơi đây có đầy đủ các mặt hàng tươi sống, hải sản khô, rong biển, thủ công mỹ nghệ... Tuy nhiên, để tránh bị nói thách, bạn nên đứng xem một lúc rồi mua theo cư dân thành phố hoặc tham khảo giá của người dân địa phương.

+ Nơi dừng chân : Giá cả nhà nghỉ, khách sạn tại Nha Trang không quá đắt đỏ như một số nơi nếu bạn biết cách chọn lựa . Bạn có thể tham khảo và ghi lại một số khách sạn như khách sạn gần cầu Bình Tân (Đại lộ Nguyễn Thất Thành), giá khoảng 170.000đ/ngày; khách sạn mini Hotel (đường Hùng Vương)...

Liên hệ với chúng để được tư vấn mua vé máy bay đi Nha trang giá rẻ hoàn toàn miễn phí :

Công ty Hoàng Thành luôn đồng hành cùng quý khách trên mỗi chuyến bay, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có thể mua được vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ tận hưởng chuyến du lịch đầy hấp dẫn của mình nhé.

TÔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY THÀNH HOÀNG .
Website : www.vemaybaythanhhoang.com
Văn Phòng Giao Dịch: 406/13 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh..
Điện Thoại: 08.38 123001 - 0938119995.
Email:
 vemaybaythanhhoang@gmail.com.


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét