Hotline : 0838123001 - 0938119995
15 thg 5, 2014

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng - Đại lý vé máy giá rẻ

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng - Bạn đang chuẩn bị có một chuyến đi Đà Nẵng để du lịch, công tác hay về thăm quê hương sau những ngày tháng xa cách. Bạn muốn di chuyển bằng máy bay để được nhanh chóng nhất nhưng không biết mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá bao nhiêu và ở đâu bán vé máy bay giá rẻ uy tín nhất.


Đại lý vé máy bay Thành Hoàng nơi chuyên nghiệp trong lĩnh vực bán vé máy bay nội địa và quốc tế giá rẻ và uy tín nhất. Đại lý chúng tôi luôn mong muốn được mang lại cho tất cả mọi người những chuyến bay nhanh chóng, tiện lợi, an toàn và chi phí hợp lý nhất.

Khi đến với Thành Hoàng ngoài cơ hội được sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ nhất bạn còn được nhân viên phòng vé tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyến bay. Giúp cho khách hàng của mình tìm được những chuyến bay, giờ bay và chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.

Mua ve may bay di Da Nang gia bao nhieu

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá bao nhiêu là câu hỏi hầu như mọi người hay đặt ra để chuẩn bị tìm hiểu về hành trình bay của mình. Chỉ cần đến với đại lý Thành Hoàng bạn không còn phải bận tâm về giá cả hay chất lượng phục vụ. Vì chúng tôi là đại diện cấp 1 của các hãng hàng không nội địa Vietjet, Jetstar, Vietnam Airlines và là đại lý chính thức của hơn 300 hãng hàng không quốc tế.

Đường bay đến Đà Nẵng được hầu như các hãng hàng không nội địa khai thác với tần suất bay khá cao được ở nhiều sân bay để đến Đà Nẵng như:

Vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng của Jetstar
Vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng của Vietnam Airlines
Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Đà Nẵng

Và còn nhiều tuyến bay khác được khai thác từ những sân bay trong cả nước đến Đà Nẵng với khá khá ưu đãi.

Bảng giá vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng:


Chặng bay phổ biếnHãng hàng khôngGiá rẻ nhất
TPHCM – Đà Nẵng
Vietnam Airlines
Vietjet
Jetstar
665.000 – 2.920.000
678.000 -876.0000
788.000
Hà Nội – Đà NẵngVietnam AirlinesVietjetJetstar665.000 – 2.920.000678.000 – 2.405.000865.0000
Vinh – Đà NẵngVietnam Airlines765.000 – 1.700.000

Lưu ý:

- Giá vé máy bay đi Đà Nẵng trên đây chỉ là những chuyến bay tiêu biểu và đã bao gồm thuế, phí. Chỉ áp dụng cho chuyến bay một chiều.

- Nên mua vé sớm để có giá rẻ nhất trên hệ thống. Vé còn thay đổi rất nhiều phụ thuộc vào thời gian đặt mua vé của mọi người.

- Mua vé máy bay gấp, sát ngày bay giá sẽ rất cao.

Thời điểm lý tưởng nhất để đến Đà Nẵng:


Đà Nẵng Thành phố nằm bên bờ con sông Hàn thơ mộng, nơi mang trong mình nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Và cũng là nơi có thời tiết nhiệt đới gió mùa ít biến động nhất. Thời điểm thuận lợi nhất để đến với Đà Nẵng vào khoảng tháng 02 đến tháng 05 vì thời gian này thời tiết Đà Nẵng rất đẹp , phù hợp nhất làm 1 chuyến du ngoạn.

Từ tháng 06 đến tháng 09 thời tiết Đà Nẵng hơi nóng một chút những lại phù hợp cho những ai ưa khám phá với những chuyến đi dài ngày. Vào thời điểm từ tháng 09 trở đi bạn nên chuẩn bị cho mình 1 chiếc ô để che mưa khi đi du lịch Đà Nẵng.

Mua ve may bay di Da Nang gia bao nhieu

Đến Đà Nẵng ngoài những địa điểm du lịch bạn không nên bỏ lỡ thì ẩm thực và mua sắm cũng là một trong những sự thu hút đặc biệt với du khách. Khi di chuyển trong nội thành Đà Nẵng bạn nên di chuyển bằng xe buýt vừa thuận tiện mà giá cả phù hợp nhất.

Những thông tin chi tiết liên quan đến mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá bai nhiêu bạn hãy gọi vào số 0938119995 hoặc truy cập vào website vemaybaythanhhoang.com. Nhanh chóng đến với Thành Hoàng để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất.

Liên hệ Thành Hoàng để mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ theo địa chỉ :


Mua ve may bay di Da Nang gia bao nhieu
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét